Tặng sổ tiết kiệm cho con đoàn viên tử vong do Covid-19

Sáng ngày 26/4/2022, Lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Tuy Phong đến động viên và trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho em Nguyễn Văn Phi, thường trú thôn 1, xã Bình Thạnh, là con của chị Hồ Thị Thu, nguyên đoàn viên công đoàn cơ sở Công ty TNHH TOC (VN) trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương, bị tử vong do dịch Covid-19. Nguồn kinh phí thực hiện của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Trong thời gian này, ông Hồ Sáng, cậu ruột cháu Phi là người giám hộ.

Phát biểu tại buổi trao sổ tiết kiệm, Bà Đặng Thị Thanh Hoa – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh mong rằng gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, mất mát, vươn lên ổn định cuộc sống và nuôi dạy cháu Phi nên người; đồng thời, cháu cũng phải mạnh mẽ, nỗ lực cố gắng, vượt qua nghịch cảnh, học tập thật tốt để có được tương lai tươi sáng, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Đáp lại tấm chân tình của đoàn, ông Hồ Sáng, cậu ruột của cháu Nguyễn Văn Phi đã gởi lời cảm ơn chân thành đến các cấp công đoàn đã quan tâm hỗ trợ cho cháu, gia đình sẽ gìn giữ sổ tiết kiệm này để cho cháu có điều kiện tiếp tục đến trường.

                                                                Kim Anh – Trung tâm VHTT-TTTH Tuy Phong 

Kim Anh – Trung tâm VHTT-TTTH Tuy Phong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang