LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN TRAO QUÀ CHO CON ĐOÀN VIÊN VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Nhân Tháng hành động vì trẻ em, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện đã trao 30 xuất quà cho 30 con đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

          Những năm qua, việc quan tâm, chăm lo cho trẻ em, nhất là con em công nhân lao động để người lao động an tâm sản xuất luôn là vấn đề được các cấp công đoàn quan tâm và triển khai thực hiện. Hoạt động nhằm vận động các tổ chức, doanh nghiệp nhất là người sử dụng trực tiếp ủng hộ các nguồn lực để tổ chức các hoạt động hỗ trợ, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động. Qua đó giúp đoàn viên và người lao động nhận thức rõ hơn vai trò, trách nhiệm và những đóng góp của tổ chức Công đoàn, tin tưởng gắn bó với tổ chức công đoàn; tạo động lực khích lệ, động viên đoàn viên và người lao động làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả cao hơn và ngày càng gắn bó với doanh nghiệp.

          Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 với chủ đề: “Chung tay bảo vệ trẻ em hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em” là dịp để các cấp chính quyền địa phương, gia đình, cộng đồng tiếp nhận và quản lý, giám sát trẻ em về hoạt động hè tại địa phương; tổ chức cho trẻ em một mùa hè an toàn, giảm đuối nước, giảm thiểu các vụ trẻ em bị bạo lực, xâm hại.

                                                                                                                         Hải Thạch

Hải Thạch
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang