Trao tặng 64 xe lăn cho người khuyết tật huyện Tuy Phong

Chiều ngày 20/6/2022, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi (NTT&TMC) tỉnh Bình Thuận phối hợp với Hội Bảo trợ NTT&TMC huyện cùng các nhà tài trợ tổ chức trao tặng xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Tuy Phong.

Hiện nay toàn huyện Tuy Phong có trên 1.800 người khuyết tật; trong đó có hàng trăm người khuyết tật hệ vận động có nhu cầu sử dụng xe lăn, xe lắc.

Tại đây, đại diện lãnh đạo Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh, Công ty TNHH Xổ số kiến thiết Bình Thuận và các nhà tài trợ trực tiếp trao 68 chiếc xe cho người khuyết tật của huyện, gồm 4 chiếc xe lắc và 64 chiếc xe lăn. Tổng trị giá cho đợt trao tặng hơn 160 triệu đồng (trong đó, xe lắc: 6 triệu đồng/chiếc và xe lăn hơn 2 triệu đồng/ chiếc)

Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành, cũng như của toàn xã hội đối với những người không may mắn trong cuộc sống; hỗ trợ người khuyết tật giảm bớt khó khăn về phương tiện đi lại, giúp cho việc sinh hoạt, làm việc thuận tiện hơn, giảm bớt gánh nặng chăm sóc cho người thân. Đồng thời, khích lệ người khuyết tật có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, từng bước hòa nhập cộng đồng.

 

                                     Kim Anh – Trung tâm VHTT- TTTH Tuy Phong

 

Kim Anh – Trung tâm VHTT- TTTH Tuy Phong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang