Bộ đội Biên phòng tỉnh Trao học bổng “Nâng bước em đến trường” tại Tuy Phong

Sáng ngày 08/10/2022, tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Liên Hương, Bộ đội Biên phòng tỉnh đã trao học bổng “Nâng bước em tới trường” đợt 1 năm 2022-2023  cho các em học sinh nghèo hiếu học huyện Tuy Phong.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh đã trao 24 suất học bổng (trị giá 2,5 triệu đồng/suất) cho 24 em học sinh nhận đỡ đầu, với tổng số tiền trao tặng đợt này là 60 triệu đồng. Đây là số tiền hỗ trợ đợt 1 gồm 5 tháng của học kỳ 1, năm học 2022 - 2023.

Các em học sinh được trao học bổng đợt này là các em được các Phòng, Văn phòng khối Cơ quan Bộ Chỉ huy và 2 đồn Biên phòng Hòa Minh, Cửa khẩu Cảng Liên Hương nhận đỡ đầu theo chương trình “Nâng bước em tới trường”, thời gian thực hiện liên tục từ khi nhận đỡ đầu đến khi các em tốt nghiệp Trung học phổ thông, với mức hỗ trợ là 4,5 triệu đồng/em/năm học.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Trần Việt Hưng, Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã biểu dương tinh thần vượt khó học tập và những kết quả mà các em đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời mong muốn các em tiếp tục nổ lực, tích cực hơn nữa để đạt kết quả học tập thật tốt trong năm học này. Đồng chí cũng yêu cầu Cấp ủy, Chỉ huy 02 Đồn Biên phòng (Hòa Minh, Cửa khẩu Cảng Liên Hương) chủ động quan tâm nhiều hơn đến các em cũng như tranh thủ sự ủng hộ của các nhà hảo tâm để hỗ trợ cho các em thêm về vật chất, đồ dùng học tập.

Chương trình “Nâng bước em đến trường” do Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phát động là một hoạt động thiết thực, đậm nét nhân văn, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của cán bộ, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng tỉnh và cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Liên Hương và Đồn Biên phòng Hòa Minh đối với các em học sinh nghèo hiếu học, giúp các em có thêm động lực, niềm tin vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong học tập.

                                                          Kim Anh – Trung tâm VHTT-TTTH Tuy Phong

 

Kim Anh – Trung tâm VHTT-TTTH Tuy Phong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang