BUỔI LỄ TRAO HỌC BỔNG VÀ QUÀ CHO HỌC SINH NGHÈO HIẾU HỌC NĂM HỌC 2020-2021

 

Trước thềm năm học mới, hòa chung không khí ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, vừa qua, tại Hội trường nhà Văn hóa xã Phong Phú, Hội Khuyến học huyện Tuy Phong kết nối cùng nhóm thiện nguyện Tùy Duyên Phan Thiết, phối hợp cùng chính quyền địa phương trao 50 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000đ và 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000đ cho các em học sinh nghèo hiếu học của xã Phong Phú.

Tham dự buổi lễ có bà Trần Thị Hạnh – Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Tuy Phong; bà Kinh Thị Hồng Gấm – Phó Bí thư Thường trực, Phó chủ tịch UBND xã Phong Phú; về phía nhà tài trợ thuộc nhóm thiện nguyện Tùy Duyên Phan Thiết, đại diện Ban giám hiệu 05 trường tiểu học, THCS trên địa bàn xã Phong Phú, các anh chị Đoàn viên và cán bộ xã cùng với các bậc phụ huynh học sinh và 60 em học sinh được nhận quà và học bổng của chương trình.

Đây là món quà vô cùng ý nghĩa trong nhân dịp đầu năm học để tiếp sức cho các em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được đến trường. Địa phương ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm của Hội Khuyến học huyện cũng như nhóm thiện nguyện, mong sẽ tiếp tục đồng hành trong thời gian đến.

                                                                                                                           Cát Tiên – VP xã Phong Phú

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang