PHONG PHÚ: KỲ HỌP CHUYÊN ĐỀ HĐND KHÓA VI

Chiều ngày 31/3/2021, tại Hội trường UBND xã Phong Phú, Hội đồng nhân dân xã Phong Phú đã tổ chức kỳ họp chuyên đề để báo cáo công tác quản lý và điều hành dự toán thu, chi ngân sách địa phương năm 2020; thảo luận và thông qua Nghị quyết về điều chỉnh các chỉ tiêu Kinh tế - xã hội năm 2021; thảo luận và thông qua Nghị quyết về Kế hoạch phát triển kinh tế xã hội giai đoạn 2021-2025. Đây cũng là kỳ họp cuối cùng của nhiệm kỳ 2016-2021.

Mặc dù trong năm 2020, đại dịch Covid – 19, đã ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của nhân dân cũng như hoạt động sản xuất của các hộ kinh doanh, nhưng được sự quan tâm lãnh đạo chặt chẽ của Đảng ủy, sự điều hành của UBND xã, sự nhiệt tình tham mưu của bộ phận chuyên môn nên công tác thu ngân sách của địa phương đạt và vượt chỉ tiêu huyện giao (939/605 triệu, đạt 155%), đồng thời, các chế độ, chính sách cho cán bộ cũng được giải quyết theo quy định.

Qua bàn bạc, thảo luận, đa số các đại biểu đều nhất trí cao và biểu quyết thông qua với kết quả về công tác thu, chi ngân sách nhà nước, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội điều chỉnh năm 2021 cũng như kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2025 mà UBND xã đã trình bày tại cuộc họp.

Đại biểu mong muốn rằng trong thời gian đến Hội đồng nhân dân khóa mới sẽ tiếp tục lãnh, chỉ đạo và điều hành trên lĩnh vực ngân sách, các chỉ tiêu về phát triển kinh tế xã hội của địa phương đạt chỉ tiêu huyện giao.

                                                                                                  Thường Trinh Nữ - xã Phong Phú

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang