CỤM 3 HUẤN LUYỆN DÂN QUÂN TỰ VỆ

Sau chỉ tiêu tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, một chỉ tiêu cũng không kém phần quan trọng trong lĩnh vực quân sự - quốc phòng là công tác “Huấn luyện chiến đấu dân quân, bộ binh”.

Hàng năm, công tác huấn luyện sẽ chia làm 4 đợt từ tháng 3 đến giữa tháng 4. Năm 2021, xã Phong Phú là Cụm trưởng Cụm huấn luyện 3 xã Phong Phú – Phú Lạc – Phan Dũng với 84 chiến sỹ tham gia.

Mặc dù thời tiết tháng 3 rất oi bức, nhưng với tinh thần trách nhiệm với nhiệm vụ, các chiến sỹ luôn lấy phương châm “vượt nắng thắng mưa, say sưa luyện tập” và “khổ luyện thành tài, miệt mài thành công” để hoàn thành các bài luyện tập.

Ngoài các bài tập trên sân, trong nội dung huấn luyện còn có các hoạt động như: Cổ động thao trường, tiếp sức mùa huấn luyện, lao động giúp dân và sinh hoạt kỷ niệm ngày thành lập dân quân (28/3) đã trao tặng 02 suất quà cho 02 chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn cố gắng chấp hành công tác huấn luyện của địa phương (mỗi suất quà trị giá 300.000đ). Với những hoạt động hữu ích trên đã tác động tích cực về mặt tinh thần cho các chiến sỹ, hy vọng sẽ hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện với chất lượng cao nhất.

                                                                      Thường Trinh Nữ - xã Phong Phú

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang