THÔN TUY TỊNH 2- XÃ PHONG PHÚ RA MẮT MÔ HÌNH ÁNH SÁNG AN NINH

Mới đây, Chi bộ cùng Ban cán sự thôn Tuy Tịnh 2 xã Phong Phú đã tổ chức buổi lễ ra mắt mô hình ánh sáng an ninh. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các đơn vị kết nghĩa với thôn gồm Công an huyện, Phòng Tư pháp huyện và Hội Liên hiệp phụ nữ huyện.

          Mô hình gồm 8 trụ điện năng lượng mặt trời, mỗi trụ có công suất 200W, tổng trị giá hơn 10 triệu đồng. Các trụ ánh sáng an ninh được chọn lắp tại các khúc cua thường xuyên bị che khuất tầm nhìn trong các tuyến đường nội thôn, các khu vực vắng tối, các nơi giao nhau giữa đường bộ và đường sắt đi qua thôn và tại nhà cộng đồng thôn… mô hình góp phần rất lớn trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, an ninh nông thôn và an toàn giao thôn trên địa bàn thôn nói riêng và xã Phong Phú nói chung.

          Khi mà điều kiện địa phương còn nhiều khó khăn trong bố trí nguồn vốn lắp đặt các hệ thống ánh sáng công cộng, thì các công trình được hỗ trợ từ các mạnh thường quân, sự kết nối tiếp sức của các đơn vị kết nghĩa với việc trực tiếp thực hiện phần chân trụ của Ban cán sự thôn và lực lượng đoàn viên, thanh niên như thế này là những công trình hết sức thiết thực, hiệu quả, đầy tình cảm đoàn kết chung sức chung lòng xây dựng địa phương.

                                                                                                                                       Hải Thạch

                                                                  

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang