TĂNG CƯỜNG LỰC LƯỢNG TUẦN TRA KIỂM SOÁT TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG TRONG DỊP RẰM THÁNG GIÊNG 2024

            Rằm tháng Giêng là dịp để người dân đi lễ chùa cầu may mắn, cầu bình an, sức khỏe và tham quan tại những điểm du lịch nội huyện. Năm nay trùng thời điểm này là ngày nghỉ cuối tuần nên lượng người và phương tiện lưu thông tại các tuyến đường trên địa bàn huyện tăng cao, tiềm ẩn nhiều nguy cơ dẫn đến tai nạn và ùn tắc giao thông.

           Để duy trì và đảm bảo tình hình trật tự an toàn giao thông, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện đã khảo sát, nắm tình hình và tăng cường bố trí lực lượng tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường, đặc biệt là tuyến Liên Hương - Bình Thạnh - Chí Công - Hòa Minh - Phan Rí Cửa. Qua tuần tra kiểm soát đã xử lý 36 trường hợp vi phạm nồng độ cồn và 10 trường hợp vi phạm khác trong 3 ngày cao điểm 14, 15, 16 tháng Giêng âm lịch. 

anh tin bai

 

           Song song đó, Công an giao thông huyện cũng bố trí lực lượng đảm bảo tuyệt đối an toàn, thông suốt cho đường chạy của các vận động viên tham gia Giải Vượt đồi cát Bình Thạnh năm 2024 và người dân tham gia cổ vũ giải được tổ chức vào ngày Rằm tháng Giêng trên tuyến đường Liên Hương - Bình Thạnh.

          Nhờ tăng cường công tác nắm tình hình và tuần tra trên các tuyến đường đã giảm đáng kể tình trạng tụ tập chạy xe gây rối trật tự công cộng, đua xe trái phép và có sử dụng nồng độ cồn khi điều khiển các phương tiện, góp phần nâng cao ý thức của người dân chấp hành nghiêm những quy định của pháp luật khi tham gia giao thông./.

                                                     Hải Thạch – Trung tâm VHTT-TTTH

Hải Thạch – Trung tâm VHTT-TTTH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang