CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ 2023 NHỮNG NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG NGHỈ CỦA TUỔI TRẺ TUY PHONG TRONG VIỆC HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN CÀI ĐẶT, KÍCH HOẠT TÀI KHOẢN ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ VNeID
anh tin bai

 

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn về tiếp tục thực hiện cao điểm tuyên truyền, hỗ trợ người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID, các tổ công nghệ số cộng đồng của 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện vẫn ngày đêm miệt mài "đi từng ngõ, gõ từng nhà" hỗ trợ người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID.

anh tin bai

Theo đó, mỗi chi đoàn có từ 5 - 7 đoàn viên, thanh niên cùng với lực lượng Công an đến từng nhà hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn nhân dân đến cài đặt. Đồng thời, tuyên truyền về tiện ích, ý nghĩa của ứng dụng VneID nhằm thay thế những giấy tờ truyền thống và hướng dẫn sử dụng một số dịch vụ công trực tuyến trên điện thoại thông minh.

Đặc biệt, do đặc thù lao động, sản xuất của nhân dân, nhiều xã Đoàn đã tăng cường thực hiện chiến dịch kích hoạt vào ca đêm, buổi tối khi người dân có mặt sum họp gia đình.

anh tin bai

Thời gian tới, các tổ công nghệ số cộng đồng vẫn sẽ tiếp tục duy trì thường xuyên việc tuyên truyền, hỗ trợ người dân trên địa bàn huyện cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi tham gia các hoạt động giao dịch dân sự, cũng như các nhóm tiện ích khác trong mục tiêu chuyển đổi số quốc gia.

                                                                                        Huyện đoàn Tuy Phong

Huyện đoàn Tuy Phong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang