HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN VIỆT NAM HUYỆN BIỂU DƯƠNG HỘI VIÊN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN.

          Vừa qua, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019-2024.

          Tại Hội nghị, đồng chí Phan Hoài Bảo- Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện đã tập trung quán triệt các nội dung cơ bản, trọng tâm của nhiệm kỳ như: hệ thống các chỉ tiêu, các phong trào, chương trình hành động toàn nhiệm kỳ 2019 – 2024. Qua đó, mong muốn các tổ chức Hội trong toàn huyện tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động để phù hợp với tình hình thanh niên trong giai đoạn hiện nay, chú trọng xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên; các cán bộ Hội phải thực sự là thủ lĩnh của thanh niên, có tâm huyết, trách nhiệm, dám hy sinh, biết lắng nghe, thấu hiểu, có khả năng vận động, thuyết phục thanh niên; cổ vũ tinh thần các cơ sở Hội quyết tâm hoàn thành đúng tiến độ các công trình, phần việc thanh niên đã được thông qua tại Đại hội.

   Dịp này, Hội LHTN Việt Nam huyện đã biểu dương, khen thưởng 8 hội viên đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2020; đồng thời tuyên dương 3 cá nhân thanh niên đã đạt thành tích  xuất sắc trong cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019-2024”.

                                                                                                                                             Hải Thạch

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang