TUY PHONG TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP CHI ĐOÀN PHÒNG GIAO DỊCH NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NAM Á (NAM A BANK) CHI NHÁNH HUYỆN TUY PHONG

 

Chiều ngày 13/11/2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Chi đoàn Phòng giao dịch Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á (Nam A Bank) chi nhánh huyện Tuy Phong với 11 thành viên.

anh tin bai

Tại đây, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao quyết định thành lập và hoa chúc mừng Chi đoàn. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Hoài Bảo - Huyện uỷ viên - Bí thư Huyện đoàn đã đánh giá cao sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo ngân hàng trong việc thành lập tổ chức đoàn. Việc có tổ chức Đoàn thanh niên trong ngân hàng sẽ giúp cho đoàn viên thanh niên phát huy sức trẻ trong công việc, tinh thần vì cộng đồng, vì xã hội và chấp hành đúng chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, có môi trường thuận lợi để học tập rèn luyện phấn đấu tiếp tục đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

anh tin bai
anh tin bai

Thực hiện ý kiến của Thường trực Huyện ủy về phát triển các tổ chức Đoàn thể trong đó có tổ chức Đoàn tại các Doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước, việc thành lập tổ chức Đoàn trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước nhằm tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên, thanh niên, là môi trường để đoàn viên thanh niên cống hiến, rèn luyện và trưởng thành, đồng thời giúp phát huy sức trẻ, tính tiên phong, đi đầu của thanh niên trong lao động, sản xuất - kinh doanh. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, thành lập, xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức Đoàn về cả số lượng và chất lượng góp phần mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên cũng như tạo điều kiện để thúc đẩy sự phát triển của các Chi đoàn khối Doanh nghiệp ngoài Nhà nước trên địa bàn huyện ngày càng phát triển.

                                                                                                  Huyện đoàn Tuy Phong

Huyện đoàn Tuy Phong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang