HỘI PHỤ NỮ XÃ PHÚ LẠC VỚI CÔNG TÁC NHÂN ĐẠO TỪ THIỆN

Tiếp tục thực hiện công trình phần việc theo kế hoạch phát động thi đua số 192/KH-BTV ngày 12/5/2021 của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Tuy Phong, đồng thời quan tâm động viên chăm lo đời sống tinh thần cho các các gia đình chính sách, người có công, người già neo đơn, hội viên, phụ nữ nghèo, khó khăn… tại địa phương.

Ngày 10/8/2021, Hội Phụ nữ xã Phú Lạc tiếp tục vận động (lần 2) mạnh thường quân tại thôn Phú Điền để trao 200 phần quà cho 200 đối tượng là hộ gia đình chính sách, người có công, người già neo đơn, tàn tật, trẻ mồ côi, hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn với tổng số tiền: 37.500.000 đồng. Bên cạnh đó Hội đã vận động 05 chị hội viên chuyên chở và đi trao quà tận nhà từng đối tượng nhằm hạn chế tập trung đông người trong công tác phòng chống dịch Covid - 19 tại địa phương.

Đây cũng là niềm động viên, niềm an ủi cùng nhau chia sẻ giúp nhau vượt qua những khó khăn, thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, sự quan tâm từ phía các mạnh thường quân và sự nhiệt tình hưởng ứng hoạt động phong trào và công tác hội của cán bộ, hội viên phụ nữ xã nhà.

                                                               Thùy Linh - Hội LHPN huyện Tuy Phong

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang