TỔNG KẾT CÔNG TÁC QUÂN SỰ, QUỐC PHÒNG ĐỊA PHƯƠNG NĂM 2020

Đảng ủy- Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuy Phong vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quân sự, quốc phòng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Dự hội nghị có Thượng tá Nguyễn Quốc Gia-Phó Tham mưu trưởng/Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Thuận; đồng chí Nguyễn Dân_ Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Nguyễn Trung Trực_ Phó Bí thư Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong, lãnh đạo các Ban ngành đoàn thể huyện, Chủ tịch xã, thị trấn, Chỉ huy trưởng, Chính trị viên phó Ban Chỉ huy quân sự các xã, thị trấn và các đơn vị tự vệ.

          Trong năm 2020, dưới sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; sự phối hợp, hiệp đồng của các cơ quan, phòng, ban, đoàn thể của huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã thực hiện tốt chức năng tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác quân sự, quốc phòng địa phương sát với yêu cầu nhiệm vụ được giao. Trọng tâm là hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2020 đạt 100% trong đó có 06 Đảng viên nhập ngũ trên 6 tháng đạt 3,45% tăng 0,65% so với năm 2019; tham mưu UBND huyện, phối hợp cùng các ban ngành chuẩn bị tốt cơ sở vật chất cho các khu cách ly dự kiến trên địa bàn huyện; đảm bảo kinh phí xây dựng bãi tập thể lực gần nhà, bãi tập thể lực ngoài trời; trang bị công cụ hỗ trợ cho lực lượng Tự vệ cơ quan; hoàn chỉnh thao trường bắn cấp huyện phục vụ công tác huấn luyện. Cùng với đó, lực lượng vũ trang địa phương đã tổ chức quán triệt và duy trì nghiêm trực sẵn sàng chiến đấu gắn với phòng chống dịch Covid- 19 ở các cấp theo quy định; bảo đảm an toàn các cao điểm và Đại hội Đảng các cấp. Công tác tổ chức và tham gia Hội thao tại địa phương cũng như cấp trên đạt thành tích cao so với những năm trước.

          Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đồng chí Nguyễn Dân - Bí thư Huyện ủy, ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được trong công tác quân sự, quốc phòng địa phương năm 2020. Đồng thời nhấn mạnh năm 2021 là thời điểm diễn ra Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng trong điều kiện tình hình thời tiết, khí hậu và dịch bệnh còn tiềm ẩn diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế- xã hội nói chung và kết quả thực hiện nhiệm vụ của lực lượng vũ trang huyện nói riêng. Chính vì thế, lực lượng vũ trang địa phương cần chủ động năm chắc tình hình, nâng cao chất lượng tham mưu trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm.

          Dịp này, thừa ủy quyền của cấp trên, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã tổ chức trao tặng Huân chương Quân kỳ quyết thắng cho các cá nhân đã phục vụ liên tục 25 năm trong Quân đội NDVN; tặng giấy khen Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh danh hiệu Đơn vị Quyết thắng cho 2 tập thể, danh hiệu danh hiệu Chiến sỹ tiên tiến cho 2 cá nhân; UBND huyện tặng giấy khen cho 8 tập thể và 9 cá nhân; Ban CHQS huyện tặng giấy khen cho 6 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quân sự, quốc phòng địa phương và phong trào thi đua Quyết thắng năm 2020.

                                                                                                                    Hải Thạch

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang