KHỞI TRANH GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG CHUYỀN BÃI BIỂN NAM NỮ TỈNH NĂM 2020 TẠI TUY PHONG

 

          Sáng ngày 03/07/2020, giải vô địch bóng chuyền bãi biển nam, nữ tỉnh BìnhThuận năm 2020 do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Tuy Phong đăng cai tổ chức đã chính thức khai mạc tại thuộc khu vực Đình Bình An, xã Bình Thạnh. Tham dự lễ khai mạc phía tỉnh có ông Huỳnh Ngọc Tâm- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, phía huyện có ông Dương Hồng Sơn- Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong.

          Giải năm nay quy tụ 8 đội nam, 5 đội nữ đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị gồm đội chủ nhà Tuy Phong, Phan Thiết, Hàm Thuận Nam, Đức Linh, Tánh Linh, Lagi, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Công ty Minh Toản và Công ty Dương Phú. Hình thức thi đấu: Các đội nam sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào tranh tứ kết, bán kết, chung kết; các đội nữ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng chung cuộc.

           Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vui mừng khi giải đấu được duy trì, tổ chức nhằm quảng bá mạnh mẽ thế mạnh bộ môn bóng chuyền bãi biển của tỉnh. Hy vọng giải đấu sẽ tạo sân chơi cho các vận động viên được thi tài sau khoảng thời gian luyện tập; đồng thời qua giải sẽ góp phần thu hút du khách, người hâm mô đến cổ vũ tạo sức hút cho du lịch địa phương bởi Tuy Phong vốn có nhiều tiềm năng du lịch đa dạng đặc biệt là du lịch biển đảo với những điểm tham quan khám phá nổi tiếng như Cù Lao Câu, Bãi đá 7 màu xã Bình Thạnh...

           Ngay sau lễ tuyên thệ của đại diện vận động viên tham gia và trọng tài điều hành giải. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên chúc các đơn vị sẽ thi đấu thành công.

          Trước và sau lễ khai mạc các đội bóng chuyền nam, nữ đã bước vào tranh tài kịch tính ngay từ những trận đầu tiên với những cú phát bóng, đỡ bóng, đập bóng, cứu bóng mạnh mẽ, hấp dẫn trong tiếng reo hò, cổ vũ của đông đảo cổ động viên tạo khí thế cho các vận động viên thi đấu. Được biết đây là lần đầu tiên Tuy Phong đăng cai tổ chức giải bóng chuyền bãi biển cấp tỉnh nên Ban Tổ chức đã có những bước chuẩn bị khá chu đáo.

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, tại lễ bế mạc giải Ban Tổ chức đã trao cúp vô địch cho 2 đội bóng chuyền nam, nữ đến từ huyện Hàm Thuận Nam. Huy chương bạc đội nam cho đơn vị Đức Linh, đội nữ đơn vị Tánh Linh; huy chương đồng nam cho đơn vị Công ty TNHH Minh Toản- Hàm Thuận Nam, nữ đơn vị Đức Linh. Ngoài ra, VĐV Nguyễn Thị Huệ đơn vị Tánh Linh còn được BTC trao giải Hoa khôi bóng chuyền bãi biển năm 2020, VĐV Nguyễn Thị Kim Yến- đơn vị Lagi nhận giải VĐV lớn tuổi tích cực tham gia thi đấu của giải năm nay.

     

                                                                               Hải Thạch (Trung Tâm VHTT-TTTH)

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang