HUYỆN ĐOÀN TUY PHONG TỔ CHỨC GIẢI BƠI LỘI “ĐƯỜNG ĐUA XANH” LẦN THỨ I NĂM 2020.

 

Sáng 28/7/2020, Huyện đoàn Tuy Phong phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Giải bơi “Đường đua xanh” lần thứ I, năm 2020.

Tham gia giải bơi năm đầu tiên này có 20 vận động viên nhí là những học sinh có thành tích bơi lội tốt đến từ một số trường THCS có sự đầu tư dạy bơi lội cho học trên địa bàn huyện gồm các trường: THCS Lê Văn Tám, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trần Quốc Toản, Phước Thể.

Trãi qua các vòng loại ở các nội dung bơi ếch nam nữ, bơi tự do nam nữ, các vận động viên tự tin tiến đến vòng bơi chung kết với quyết tâm giành được thành tích cao nhất sau những ngày nỗ lực tập luyện. Kết thúc 1 buổi sáng vừa giao lưu vừa tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao huy chương cho các vận động viên xuất sắc và giải khuyến khích cho các vận động viên có nhiều cố gắng tham gia thi đấu.

Dù quy mô chưa lớn nhưng giải lần đầu tiên tổ chức với sự quan tâm hỗ trợ tích cực của những mạnh thường quân là những người có nhiều tâm huyết với các phong trào thanh thiếu nhi huyện nhà. Tin tưởng cùng với sự quan tâm của huyện và ngành giáo dục giải sẽ ngày càng lớn mạnh cùng phong trào, tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi yêu thích bơi lội, qua đó góp phần tuyên truyền rộng rãi công tác phòng chống đuối nước tại địa phương.

                                                                                                                                                    Hải Thạch

                                                                       

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang