TUY PHONG: SÔI NỔI GIẢI ĐUA THUYỀN LẦN VI 2020.

 

Sáng ngày 19/12/2020, tại bãi biển xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong đã khai mạc giải Đua thuyền huyện Tuy Phong lần VI năm 2020. Thông qua giải nhằm giúp phát triển môn thể thao biển truyền thống của huyện Tuy Phong, dấy lên phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tạo ra nét đẹp nhằm thu hút du khách trong và ngoài tỉnh đến với địa phương.

Giải đua thuyền huyện Tuy Phong lần VI năm 2020 thu hút 8 đội thuyền tham dự theo thể thức bốc thăm chia làm 2 lượt đấu, mỗi lượt 4 đội thi đấu vòng loại với tổng cự ly 1200 m. Sau 2 lượt thi đấu với nhiều gay cấn hấp dẫn, 4 đội thuyền xã Vĩnh Tân, xã Vĩnh Hảo, xã Chí Công và xã Bình Thạnh đã bước vào vòng đấu chung kết với quyết tâm chiến thắng cao nhất. Trong tiếng trống, tiếng hò reo cỗ vũ của đông đảo cổ động viên, các tay chèo của 4 đội thi quyết liệt vung mái chèo, tạo nên sự tranh đua hấp dẫn, làm phấn khích người xem khi các đội tranh nhau từng mét nước một cho đến khi về đích. Kết quả đội thuyền xã Chí Công đã xuất sắc chạm đích đầu tiên với thời gian 5 phút 5 giây 56.

Ông Hồ Công Tiền – Trưởng Phòng Văn hóa Thông tin huyện – Phó Trưởng ban tổ chức giải nhận xét: Qua từng năm chất lượng giải đấu ngày càng nâng cao rõ rệt. Các đội thuyền đến tham gia với các tay chèo chất lượng, tạo nên một giải đấu hết sức sôi động và hấp dẫn. Đây sẽ là tiền đề giúp huyện Tuy Phong tiếp tục tổ chức giải đấu ở những năm tiếp theo, tạo điều kiện để quảng bá, giới thiệu hình ảnh của huyện Tuy Phong đến với bạn bè trong và ngoài địa phương.  

Buổi lễ bế mạc, trao thưởng giải đua thuyền huyện Tuy Phong diễn ra rất nhanh sau đó. Tại đây Ban Tổ chức đã trao giải khuyến khích cho đội thuyền xã Vĩnh Hảo, giải ba cho đội thuyền xã Bình Thạnh, giải nhì cho đội thuyền xã Vĩnh Tân. Đội thuyền xã Chí Công với các tay chèo trẻ cùng chiến thuật hợp lý đã giành chiếc cúp vô địch. Giải đua thuyền huyện Tuy Phong lần VI năm 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp, với chuyên môn cao thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham gia cỗ vũ.

                                                                                                                                   Phi Hải – Ngọc Phượng.

 

    

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang