Tổng kết trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp Tuy Phong - Năm 2022”.

Sáng 17/4/2022, tại Công viên Khu du lịch Cổ thạch Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, Ủy ban nhân dân huyện Tuy Phong đã tổ chức tổng kết trao giải cuộc thi ảnh  “Nét đẹp Tuy Phong - Năm 2022”.

(Ông Dương Hồng Sơn - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi

“Nét đẹp Tuy Phong - Năm 2022” phát biểu tổng kết trao giải)

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng quê hương Tuy Phong (17/4/1975 -17/4/2022), giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4/1975 - 19/4/2022) và giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022). Ủy ban nhân dân huyện Tuy Phong đã phát động tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp Tuy Phong - Năm 2022” thông qua mạng xã hội Facebook. Cuộc thi ảnh đã góp phần tuyên truyền quảng bá hình ảnh, con người Tuy Phong đến với du khách trong và ngoài huyện; tuyên truyền sâu rộng và làm lan tỏa trong Nhân dân về những hình ảnh đẹp trong đời sống xã hội của huyện nhà; cổ vũ, động viên những tập thể, cá nhân có những việc làm hay, sáng tạo, có tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm, tương thân tương ái… trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người dân trong quá trình thực hiện mục tiêu kép, vừa phòng, chống dịch Covid-19 vừa phát triển kinh tế - xã hội; tạo điều kiện thuận lợi để người dân phát huy khả năng sáng tạo nét đẹp thực tế, đời thường trong lao động, sản xuất, thể hiện tình yêu nghệ thuật, yêu cuộc sống, yêu quê hương.

Đồng thời thông qua cuộc thi nhằm để triển lãm và giới thiệu với bạn bè trong nước và quốc tế, những hình ảnh đẹp về đất nước, con người huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, trên đường đổi mới và phát triển. Đẩy mạnh phong trào nhiếp ảnh trong huyện, phát hiện nhân tố mới bổ sung vào lực lượng nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Tuy Phong - Năm 2022” được tổ chức từ tháng 01/2022 đến 4/2022, Ban Tổ chức đã nhận được 128 tác phẩm ảnh của gần 34 nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

 Kết quả, Ban Tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp Tuy Phong - Năm 2022” đã chấm, chọn 12 tác phẩm ảnh đẹp, ý nghĩa để trao giải và trưng bày triển lãm tại buổi tổng kết trao giải. Ban Tổ chức cũng đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 06 giải khuyến khích cho các tác phẩm ảnh có nội dung tốt và mang tính nghệ thuật cao.

                                                  (Ảnh: Yoga trên biển Cổ Thạch - Tác giả Lê Hoài Thương)

Cũng theo Ban Tổ chức, các tác phẩm tham dự Cuộc thi đợt này đã thể hiện những nét đặc sắc, đa dạng, phong phú về vẻ đẹp con người, hình ảnh Tuy Phong, về nét đẹp trên nhiều lĩnh vực trong đời sống xã hội với những góc nhìn mới lạ, sáng tạo và hấp dẫn. Qua những tác phẩm dự thi đạt giải và được chọn trưng bày triển lãm, chắc chắn du khách trong và ngoài huyện sẽ hiểu thêm về hình ảnh, con người Tuy Phong và mong muốn được trải nghiệm, khám phá để lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng cho mình khi đến Tuy Phong. 

TRIỀU PHAN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang