CHƯƠNG TRÌNH CẮT TÓC VÀ PHÁT QUÀ TÌNH NGUYỆN CHO BÀ CON TẠI THÔN LA BÁ, PHONG PHÚ.

Tháng Thanh niên, yêu thương lan tỏa, ngày 27 tháng 3 năm 2021, Chương trình cắt tóc miễn phí và phát quà từ thiện đã về với bà con khó khăn tại thôn La Bá, xã Phong Phú.

Chương trình được tham gia có sự góp mặt của các bạn đoàn viên trong Salon Hải Hí Barber shop, các anh chị mạnh thường quân trong câu lạc bộ “Đồng Tâm”,  nhà vận động chính là anh Trương Văn Lộc. Bản thân anh Lộc đã vận động các mạnh thường quân và liên hệ kết hợp với địa phương để thực hiện chương trình, không quản đường xa, nguy hiểm về với thôn khó khăn của địa phương.

Trong thời gian một buổi, đoàn cắt tóc Hải Hí đã thực hiện cắt cho các em học sinh, các em nhỏ, các cụ già, những người có nhu cầu, bên cạnh đó, câu lạc bộ Đồng Tâm đã gửi tặng 145 suất quà, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng dành tặng cho bà con trong thôn và những món quà nhỏ kèm theo như quần áo, bánh kẹo, sữa…

Địa phương xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các mạnh thường quân, các bạn đoàn viên đã tham gia chương trình, góp phần làm cho chương trình thành công, tốt đẹp.

 

                                                                                     Cát Tiên – xã Phong Phú

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang