ĐOÀN LÃNH ĐẠO HUYỆN GIAO QUÂN TẠI TIỂU ĐOÀN HUẤN LUYỆN CƠ ĐỘNG BỘ CHỈ HUY BỘ ĐỘI BIÊN PHÒNG TỈNH BÌNH THUẬN

         Ngay sau buổi lễ giao nhận quân của huyệnTuy Phong vào sáng ngày 27/02/2024, đoàn công tác của lãnh đạo huyện do đồng chí Lê Tấn - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện làm Trưởng đoàn đã đưa 30 tân binh của huyện nhập ngũ tại Tiểu đoàn huấn luyện cơ động Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đóng quân tại huyện Hàm Tân.

         Thăm làm việc với Chỉ huy đơn vị, đồng chí Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, chuẩn bị chu đáo của đơn vị trong quá trình tiếp nhận các tân binh của Tuy Phong, hy vọng các tân binh sau khi biên chế vào đơn vị sẽ học tập, rèn luyện tốt trở thành những chiến sĩ mới trưởng thành, bản lĩnh.

anh tin bai

 

 Chỉ huy đơn vị cho biết hầu hết chiến sĩ mới là những thanh niên vừa rời ghế nhà trường, lần đầu xa gia đình, người thân nên thời gian đầu sẽ có nhiều bỡ ngỡ với môi trường quân ngũ. Do vậy, để công tác huấn luyện chiến sĩ mới đạt kết quả tốt ngay từ những ngày đầu, đơn vị rất chú trọng đến đội ngũ cán bộ tham gia huấn luyện, trong đó, đặc biệt coi trọng công tác quản lý tư tưởng, giáo dục động viên bộ đội. Đây cũng là nhiệm vụ thường xuyên nên mọi công tác chuẩn bị cho nhiệm vụ huấn luyện cũng được chuẩn bị chu đáo, chính vì thế lãnh đạo địa phương và các gia đình quân nhân yên tâm động viên các tân binh rèn luyện tốt, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội để làm tròn trách nhiệm của người thanh niên với quê hương, đất nước.

                                                                           Kim Anh - Trung tâm VHTT-TTTH                                     

Hải Thạch – Trung tâm VHTT-TTTH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang