NĂM 2020, TUY PHONG HOÀN THÀNH GIAO 173 QUÂN THỰC HIỆN NGHĨA VỤ QUÂN SỰ

Sáng 12/02/2020, Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NQVS) huyện Tuy Phong đã tổ chức lễ giao nhận quân năm 2020. Trên tinh thần nhanh gọn, hiệu quả, khẩn trương theo chỉ đạo của Quân khu, các chiến sĩ trẻ của Tuy Phong đã lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của người thanh niên trong niềm tin yêu của gia đình, sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ.

          Tham dự lễ giao nhận quân năm nay, phía tỉnh có đồng chí Nguyễn Xuân Phối - Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh, đồng chí Trần Hữu Nhân - Phó Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; phía huyện có đồng chí Nguyễn Dân - Tỉnh ủy viên- Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Huỳnh Văn Điển - Chủ tịch UBND huyện- Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện cùng các đồng chí lãnh đạo là thành viên Hội đồng NVQS huyện, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn và người thân các gia đình thanh niên trúng tuyển.

          Tại buổi lễ, thay mặt Hội đồng NVQS huyện, Thượng tá Ngô Minh Chót- Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã thông qua Quyết định về việc giao chỉ tiêu gọi công dân nhập ngũ năm 2020. Theo đó, toàn tỉnh có 1.559 thanh niên sẽ thực hiện NVQS trong năm nay. Riêng Tuy Phong sẽ giao 173 thanh niên, trong đó có 145 thanh niên giao cho Vùng 4 Hải quân, Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và 28 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân.

Gửi lời chúc mừng và động viên thanh niên trúng tuyển, ông Huỳnh Văn Điển- Chủ tịch UBND huyện tin tưởng, các thanh niên lên đường hôm nay sẽ tiếp nối truyền thống quê hương anh hùng, rèn luyện và cống hiến sức trẻ tiếp tục xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

          Đáp lại niềm tin của lãnh đạo huyện nhà và tình yêu thương của gia đình, các thanh niên Tuy Phong quyết tâm sẽ luôn đòan kết, yêu thương, chia sẻ lẫn nhau; ra sức thi đua vượt qua mọi khó khăn, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

          Những cái bắt tay bịn rịn nhưng đầy sự cổ vũ, động viên của bạn bè, những ánh mắt lo lắng nhưng đầy tự hào của các bậc làm cha làm mẹ, làm cho bước chân người chiến sĩ trẻ càng thêm vững tin, mạnh mẽ lên đường thực hiện nghĩa vụ cao cả của người thanh niên với tinh thần “Vì hạnh phúc của nhân dân, tuổi trẻ sẵn sàng lên đường nhập ngũ”. Bước qua cầu vinh quang, những thanh niên của chúng ta sẽ bước sang một trang mới của cuộc đời, trong môi trường quân ngũ các chiến sĩ mới sẽ được tôi luyện bản lĩnh, rèn luyện ý chí để sống, chiến đấu, học tập, cống hiến xứng danh bộ đội cụ Hồ.

                           Hải Thạch – Trung tâm VHTT - TTTH

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang