Tuy Phong ban hành Kế hoạch công tác phòng, chống tham nhũng năm 2020

Nhằm tiếp tục triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ và toàn diện các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước về phòng, chống tham nhũng (PCTN). Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy và chính quyền từ huyện đến xã trong công tác PCTN; nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm của các cấp, các ngành, nhất là trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị. Xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức có phẩm chất, có năng lực và trình độ chuyên môn; xây dựng chính quyền vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao; từng bước ngăn chặn, đẩy lùi tham nhũng, góp phần giữ vững ổn định chính trị - xã hội, nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước, cũng cố niềm tin của nhân dân vào công tác đấu tranh PCTN, góp phần bảo vệ an toàn tuyệt đối Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Ngày 04/3/2020, UBND huyện Tuy Phong ban hành Kế hoạch số 38/KH-UBND về công tác phòng, chống tham nhũng năm 2020. Kế hoạch đề ra 5 nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu về công tác lãnh đạo, chỉ đạo; công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về PCTN; thực hiện các giải pháp phòng ngừa tham nhũng; công tác phát hiện và xử lý hành vi tham nhũng và phát huy vai trò làm chủ của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp và các tổ chức thành viên, các cơ quan báo chí và công dân trong công tác đấu tranh PCTN.

Theo đó UBND huyện yêu cầu Thủ trưởng các phòng, ban, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và các tổ chức đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội huyện xây dựng kế hoạch công tác PCTN năm 2020 của đơn vị, địa phương mình để tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả. Đồng thời phối hợp chặt chẽ cùng với Thanh tra huyện để tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch đạt mục đích, yêu cầu đề ra, góp phần đấu tranh phòng, chống tham nhũng trên địa bàn huyện.

 

                            

                                       Bích Huệ - Thanh tra huyện

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang