THỊ TRẤN LIÊN HƯƠNG RA QUÂN THÁNG CAO ĐIỂM PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN VÀ TỘI PHẠM MA TUÝ NĂM 2023.
anh tin bai

 

          Sáng ngày 26/6/2023, thị trấn Liên Hương đã tổ chức lễ ra quân tháng cao điểm phòng chống tệ nạn và tội phạm ma tuý năm 2023.

          Là địa phương trung tâm hành chính, kinh tế, văn hoá của huyện, cùng với sự phát triển của đời sống xã hội thì những hệ luỵ kéo theo là những vấn đề mà thị trấn luôn chủ động quan tâm phòng chống và kiểm soát. Hiện 14 khu phố của Liên Hương đều có người nghiện và tệ nạn ma tuý, tổng số người nghiện đang quản lý trên địa bàn thị trấn là 108 người, tình hình tàng trữ, mua bán trái phép chất ma tuý tại địa phương có chiều hướng gia tăng. Trước diễn biến phức tạp của các loại tội phạm đặc biệt là tội phạm ma tuý, Đảng uỷ, UBND xã đã chỉ đạo lực lượng Công an thị trấn chủ động phối hợp cùng các lực lượng chuyên ngành đấu tranh, triệt phá các điểm, tụ điểm, chuyển hoá các địa bàn có tội phạm ma tuý phức tạp, qua 6 tháng đã bắt quả tang 10/13 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma tuý.

anh tin bai

    Với quyết tâm mạnh mẽ, quyết liệt trong đấu tranh với các loại tội phạm đặc biệt là tội phạm ma tuý, phát biểu tại lễ ra quân, Chủ tịch UBND thị trấn Liên Hương yêu cầu các ban ngành, đoàn thể, các khu phố, trường học thị trấn phát huy vai trò nồng cốt, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị tham gia giải quyết, xử lý ổn định ngay từ đầu và từ cơ sở các vụ việc liên quan đến ma tuý, không để bị động, bất ngờ, xảy ra điểm nóng; từng bước nâng cao ý thức trách nhiệm của từng cá nhân, gia đình và toàn xã hội để chủ động phòng chống và kiểm soát ma tuý, phấn đấu ngăn chặn tiến tới đẩy lùi tội phạm và tệ nạn ma tuý ra khỏi công đồng, phục vụ phát triển kinh tế- xã hội tại địa phương. Và hơn ai hết, mỗi người dân phải chủ động tránh xa ma tuý để bảo vệ cuộc sống của chính chúng ta, hạnh phúc của gia đình và tạo môi trường xã hội lành mạnh.

                                                                                                 Hải Thạch

 

Hải Thạch ​
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang