CÔNG TRÌNH KHU DÂN CƯ PHAN RÍ CỬA HOÀN THÀNH SAU HƠN 1 NĂM XÂY DỰNG

Công trình Khu dân cư HTV.BT – Phan Rí Cửa nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai – thị trấn Phan Rí Cửa do Công ty Cổ phần HTV.BT Việt Nam khởi công xây dựng vào ngày 10/8/2018 trên tổng diện tích 14,56 ha với tổng vốn đầu tư 120 tỷ đồng.

Sau hơn 1 năm thi công, hiện tại công trình đã hoàn thành 90%, chỉ còn hạng mục thi công, lắp đặt cống thoát nước từ công trình đấu nối với tuyến đường Hòa Minh – Phan Rí Cửa. Công tác phân lô, lắp đặt điện, các tuyến đường chính, công viên cây xanh trong khu dân cư đã hoàn thành. Khu dân cư HTV.BT Phan Rí Cửa được phân thành 760 lô với diện tích 6x20 m và 5x20m, trong đó có 160 lô thực hiện tái định cư cho người dân. Các lô còn lại sẽ được bán cho các người dân có nhu cầu với giá bán của chủ đầu tư đưa ra được UBND tỉnh chấp thuận.

Công trình khu dân cư HTV.BT – Phan Rí Cửa - huyện Tuy Phong được UBND tỉnh phê duyệt theo Quyết định 875/QĐ-UBND Ngày 03/4/2018. Đây là công trình có ý nghĩa dân sinh quan trọng, tạo điều kiện cho người dân có nhu cầu về đất ở của địa phương, kết nối hạ tầng khu vực với các vùng lân cận tạo, động lực phát triển cho địa phương.

                            Phi Hải - Trung tâm VHTT - TTTH

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang