CỬ TRI PHAN RÍ CỬA MONG MUỐN ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH GIẢI QUYẾT NHỮNG VẤN ĐỀ TỒN ĐỌNG, BỨC XÚC.

Chiều ngày 10/5/2021, các đồng chí ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc đơn vị bầu cử số  2 đã có buổi tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại thị trấn Phan Rí Cửa.

Các ứng cử viên thuộc đơn vị bầu cử số 2, khu vực huyện Tuy Phong gồm: Bà Văn Thị Thanh Chi - Phó Chánh Văn phòng phụ trách (Sở Công Thương), ông Đỗ Văn Chung - Phó Trưởng Ban Kinh tế Ngân sách (HĐND tỉnh), bà Nguyễn Thị Kim Hồng - Phó Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục (Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận), ông Lâm Hồng Tuyên - Quyền Bí thư Tỉnh đoàn Bình Thuận, bà Lê Nghiễm Vi - Phó Trưởng Ban chuyên trách Ban Văn hóa Xã hội (HĐND tỉnh).

Tại đây, các cử tri thị trấn Phan Rí Cửa đã được nghe tiểu sử tóm tắt, quá trình công tác của các ứng cử viên. Đồng thời các ứng cử viên cũng đã thông qua chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh. Theo đó với cương vị công tác trong lĩnh vực mà mình quản lý, các ứng cử viên sẽ tăng cường bám nắm, lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của tri đảm bảo giải quyết các vấn đề nóng, bức xúc tạo điều kiện các phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương.

Đa số cử tri thị trấn Phan Rí Cửa tin tưởng với sức trẻ và sự nhiệt huyết của các ứng cử viên sẽ là tiền đề đóng góp những giải pháp, trình cấp có thẩm quyền xem xét các vấn đề nóng, nổi cộm của địa phương. Tuy nhiên các cử tri cũng mong muốn các đại biểu HĐND tỉnh được bầu sẽ quan tâm xem xét những vấn đề tồn đọng đã được cử tri ý kiến từ lâu, nhưng vẫn chưa giải quyết như: Cần có giải pháp tháo dỡ, quy hoạch sử dụng rạp chiếu phim, bến xe Đông Hưng (cũ) tránh lãng phí tài sản công, các chính sách trong quản lý và xử lý người nghiện ma túy, vấn đề đất đai và bảo vệ môi trường….

                                                                       Phi Hải

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang