CHƯƠNG TRÌNH XUÂN BIÊN PHÒNG - ẤM LÒNG QUÂN DÂN.

Tích cực hưởng ứng phong trào tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho nhân dân, ngày 22/01/2022 Đồn Biên phòng Hoà Minh phối hợp với Siêu thị Co.op Mart Phan Rí Cửa tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng quân dân” trao quà tết cho các hộ gia đình tại xã Chí Công, Hoà Minh và thị trấn Phan Rí Cửa.

Chương trình đã trao 10 phần quà mỗi phần trị giá 400.000 đồng cho 10 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn. Đồng thời chương trình cũng đã trao 6 phần học bổng nâng bước em đến trường mỗi phần trị giá 2 triệu đồng nhằm giúp các em học sinh nghèo hiếu học vượt qua khó khăn, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tá Vũ Đông Anh – Chính trị viên Đồn Biên phòng Hoà Minh cho biết hoạt động trao quà tết cho người dân là hoạt động thường niên của đơn vị và Siêu thị Co.op Mart. Phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống cho các hộ khó khăn đặc biệt trong dịp tết đến xuân về, góp phần tô thắm thêm truyền thống đoàn kết, gắn bó máu thịt quân – dân. Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022 đang đến gần, đồng chí cũng chúc bà con đón một cái Tết đầm ấm, an toàn và hạnh phúc.

                                                               

Phi Hải
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang