VUI TẾT TRUNG THU VỚI CHỦ ĐỀ “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM” TẠI KHU VỰC CỬA SỨT XÃ PHƯỚC THỂ

Cũng như mọi năm, khi gần đến tết Trung thu, ngoài sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các tổ chức, cá nhân lại trăn trở, muốn làm gì đó cho những trẻ em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được hưởng tết Trung thu vui vẻ như bao trẻ khác. Không khí trung thu đã tràn ngập khắp mọi nơi. Ngày 07/9/2022, UBND xã Phước Thể phối hợp cùng Huyện Đoàn Tuy Phong, Công ty Cổ phần muối Vĩnh Hảo, Đoàn Thanh niên xã Phước Thể tổ chức buổi sinh hoạt vui tết Trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi tại xóm Cửa sứt - xã Phước Thể. Buổi sinh hoạt “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu này vừa góp phần sưởi ấm tâm hồn trẻ thơ, vừa giúp các cháu có thêm niềm tin yêu, hy vọng vào những điều tốt đẹp.

          Tham dự buổi sinh hoạt “Đêm hội trăng rằm” tết Trung thu năm 2022, ở huyện có ông Nguyễn Thành Siêng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện và ở xã có ông Đặng Thiện Viên - Chủ tịch UNND xã; bà Trần Thị Xuân Vệ - Bí thư đoàn Thanh niên; ông Nguyễn Ngọc Phước- Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phước Thể 2; đại diện Công ty cổ phần Muối Vĩnh Hảo (Nhà tài trợ).

Tại buổi sinh hoạt “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu, các cháu được thưởng thức những tiết mục múa đặc sắc, ôn lại sự tích Trung thu, chơi trò đố vui có thưởng… nhân dịp tết Trung thu Công ty cổ phần Muối Vĩnh hảo đã trao tặng 234 suất quà cho các cháu tại xóm Cửa sứt xã Phước Thể.

Để đáp lại sự quan tâm tặng quà của nhà tài trợ Công ty cổ phần Muối Vĩnh Hảo, UBND xã đã trao thư cảm ơn cho nhà tài trợ.

 

                                                                       Thu Hồng – UBND xã Phước Thể

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang