VĨNH TÂN TẬP TRUNG LÀM TỐT CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ NHIỆM KỲ 2020 – 2025

Thời gian qua, Đảng ủy xã Vĩnh Tân đã chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 - 2025. Vì được chọn là đại hội điểm của huyện nên mọi công tác đang được xã chuẩn bị khẩn trương và nghiêm túc.

          Đến nay, Tiểu ban văn kiện đã hoàn thiện dự thảo báo cáo chính trị trình đại hội. Tiểu ban nhân sự đã xây dựng đề án nhân sự theo hướng dẫn của các cấp. Tiểu ban an ninh và tiểu ban trang trí, khánh tiết, hậu cần, lễ tân đều đã xây dựng kế hoạch và đang triển khai một số công việc cụ thể. Dự kiến Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Vĩnh Tân nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ tổ chức vào ngày 25-26/02/2020. Về công tác chỉ đạo đại hội chi bộ cơ sở, đến nay 100% các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã đã hoàn thành việc tổ chức đại hội.

          Đại hội là đợt sinh hoạt chính trị cao nhất của Đảng, vì vậy Đảng ủy xã Vĩnh Tân đang tập trung lãnh chỉ đạo tăng cường công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội; đồng thời tổ chức triển khai thực hiện các công trình chào mừng đại hội, tăng cường giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn./.

 

           Hải Thạch -  Trung tâm VHTT - TTTH

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang