Vĩnh Tân tham gia lớp tập huấn bồi dưỡng trực tuyến chuyển đổi số năm 2023

Thực hiện Công văn số 1619/STTTT-BCVT&CNTT ngày 20/9/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận về việc phối hợp tổ chức lớp bồi dưỡng chuyển đổi số cho cán bộ, công chức, viên chức; Thông báo số 333/TB-UBND ngày 26/9/2023 của UBND huyện Tuy Phong về việc triệu tập cán bộ, công chức, viên chức bồi dưỡng chuyển đổi số.

Sáng ngày 29 tháng 9 năm 2023 tại phòng hợp trực tuyến xã Vĩnh Tân, Ban chỉ đạo chuyển đổi số xã Vĩnh Tân tham gia lớp tập huấn bồi dưỡng về chuyển đổi số do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận tổ chức tập huấn trực tuyến tại các điểm cầu cấp huyện và điểm cầu tại xã Vĩnh Tân. Chủ trì tại điểm cầu trực tuyến tại xã Vĩnh Tân ông Nguyễn Văn Tâm - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã - Trưởng Ban Chỉ đạo chuyển đổi số xã; cùng toàn thể cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách là thành viên ban chỉ đạo chuyển đổi số của xã tham d.

anh tin bai

Tại lớp tập huấn các đại biểu là thành viên Ban Chỉ đạo chuyển đổi số của xã đã được báo cáo viên cung cấp và phổ biến một số tài liệu tuyên truyền về chuyển đổi số quốc gia và nhất là các văn bản có liên quan đến công tác chuyển đổi số của tỉnh Bình Thuận. Từ đó giúp cho cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách của xã hiểu rõ hơn về chuyển đổi số mà cụ thể là chuyển đổi về chính quyền số, kinh tế số và xã hội số.

anh tin bai

Lớp bồi dưỡng trực tuyến chuyển đổi số do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận tổ chức đã chuyển tải được nội dung và trang bị kiến thức, kỹ năng, phương pháp thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số. Từ đó nâng cao năng lực, hiệu quả thực thi công vụ, góp phần xây dựng, phát triển đội ngũ cán bộ, công chức xã chuyên nghiệp, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và nâng lực đáp ứng yêu cầu phục vụ nhân dân và sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

                                                                                         Quang Toàn (UBND xã Vĩnh Tân)

Quang Toàn (UBND xã Vĩnh Tân)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang