Vĩnh Tân tổ chức Hội nghị tuyên truyền pháp luật trong đồng bào có đạo trên địa bàn xã năm 2022

Sáng ngày 06 tháng 9 năm 2022 tại Hội trường Nhà văn hoá thôn Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Tân, UBND xã Vĩnh Tân phối hợp cùng Phòng Nội vụ và Phòng Tư pháp huyện Tuy Phong tổ chức Hội nghị tuyên truyền pháp luật trong đồng bào có đạo trên địa bàn xã năm 2022

Về tham dự Hội nghị tuyên truyền có ông Nguyễn Phùng Trường Nguyên – Phó trưởng Phòng Nội vụ huyện Tuy Phong – Báo cáo viên tại hội nghị; đại diện Phòng Tư pháp huyện, đại diện UBND xã Vĩnh Tân và gần 30 tín đồ đại diện cho đồng bào có đạo trên địa bàn xã Vĩnh Tân về tham dự.

Tại buổi tuyên truyền các tín đồ đại diện cho đồng bào có đạo trên địa bàn xã đã nghe báo cáo viên thông qua một số văn bản có liên quan đến công tác tôn giáo, tình hình tôn giáo tại địa phương. Nhất là các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về tôn giáo. Một số thông tin tuyên truyền về cải cách hành chính về tôn giáo. Tình hình thông tin về công tác tiêm chủng Vắc xin phòng Covid-19 mũi 3, mũi 4 trong đồng bào có đạo.

Tại hội nghị tuyên truyền các tín đồ đều thống nhất cao phần trình bày báo cáo. Thông qua đó các tìn đồ trên địa bàn xã hiểu thêm hơn về chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong đồng bào có đạo. Từ đó, có sự phối hợp với chính quyền địa phương trong công tác và trong đời sống với phương châm tốt đời, đẹp đạo.

 

                                Quang Toàn (UBND xã Vĩnh Tân)

Quang Toàn (UBND xã Vĩnh Tân)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang