Lãnh đạo huyện thăm chúc mừng 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam ​

 

          Sáng ngày 24/2/2020, Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đã tổ chức đoàn đi thăm, chúc mừng 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2020).

Đoàn do đồng chí Nguyễn Thành Siêng - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy dẫn đầu đã đến thăm Trạm Y tế xã Vĩnh Tân, Trạm Y tế xã Vĩnh Hảo, Trạm Y tế xã Phú Lạc và Trung tâm y tế huyện.

Đoàn do đồng chí Dương Hồng Sơn - Phó Chủ tịch UBND huyện dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Trạm Y tế xã Hòa Minh, Trạm y tế xã Bình Thạnh và Phòng Khám đa khoa Phan Rí Cửa.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Thành Siêng - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của đội ngũ y, bác sỹ trong công tác khám và điều trị cho người dân. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các cơ sở y tế thường xuyên trao dồi y đức, tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh nhằm đáp ứng tốt hơn công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”. 

 

                                                                         MINH CHIẾN

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang