PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY- CHỦ TỊCH HĐND HUYỆN NGUYỄN THÀNH SIÊNG THĂM CÁC CƠ SƠ Y TẾ NHÂN NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM

         Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024), lãnh đạo huyện đã tổ chức đoàn đến thăm, chúc mừng các cơ sở y tế. Chiều ngày 26/02/2024, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thành Siêng- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Trạm Y tế xã Vĩnh Hảo và Trạm Y tế xã Vĩnh Tân.

anh tin bai

 

         Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động của các trạm, đồng chí Nguyễn Thành Siêng đánh giá cao và ghi nhận những kết quả đạt được của các đơn vị. Thông tin với các đơn vị về những thành tựu khả quan của huyện đạt được trong năm 2023, những định hướng lớn về kinh tế, văn hóa xã hội trong năm 2024; đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện cho rằng, những kết quả đạt được của huyện trong năm qua có sự đóng góp khá quan trọng của ngành y tế, trong đó có các đơn vị đoàn đến thăm.

          Gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, nhân viên và người lao động các đơn vị nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thành Siêng mong rằng trong năm 2024 và những năm tiếp theo các đơn vị tiếp tục vượt qua khó khăn; tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để phục vụ ngày càng tốt hơn công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Riêng những kiến nghị của các đơn vị đối với lãnh đạo huyện sẽ được ngành chuyên môn tổng hợp đầy đủ để tham mưu UBND tỉnh, Sở Y tế có hướng giải quyết kịp thời, đồng chí yêu cầu lãnh đạo UBND các xã Vĩnh Hảo, Vĩnh Tân cần quan tâm kịp thời đối với những đề xuất của các đơn vị ở mức độ địa phương nhằm hỗ trợ các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hải Thạch - Trung tâm Văn hóa - TTTH

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang