HỘI THI TIN HỌC TRẺ HUYỆN TUY PHONG NĂM 2021

Sáng ngày 20/3/2021, tại Trường THPT Tuy Phong, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo tổ chức Hội thi Tin học trẻ cấp huyện năm 2021. Hội thi năm nay có 59 thí sinh xuất sắc là những đại diện tiêu biểu của 11 trường tiểu học và 8 trường THCS trên địa bàn huyện.

          Ban Tổ chức giải cho biết đề thi đã bám sát với thực tế, chất lượng bài thi nâng cao hơn, công tác chuẩn bị của các trường trong việc ôn luyện cho học sinh được quan tâm nên rất nhiều bài thi đạt điểm tốt; một số hạn chế đã được Ban Giám khảo kịp thời nhắc nhở các thí sinh và các trường khắc phục cho những kỳ thi tiếp theo.

          Tại Lễ bế mạc giải Ban Tổ chức đã trao giải nhất khối Tiểu học được trao cho em Đinh Hoàng Trang học sinh lớp 5A Trường Tiểu học Liên Hương 1; Giải nhất khối THCS được trao cho em Nguyễn Quỳnh Anh học sinh lớp 9A1 Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm.

          Hội thi được tổ chức hàng năm đã trở thành một sân chơi tin học bổ ích, là nơi để các tài năng tin học trẻ của huyện tranh tài, thể hiện những ý tưởng sáng tạo phù hợp với lứa tuổi, trình độ. Từ hội thi, những em có thành tích cao sẽ được chọn lựa để tiếp tục bồi dưỡng tranh tài ở các hội thi cấp tỉnh và Trung ương.

                                                                                              Hải Thạch

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang