Tuy Phong trao 54 suất quà nhân ngày 1/6

Nhân “Tháng hành động vì trẻ” năm 2021 và ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, đoàn lãnh đạo huyện do Ông Dương Hồng Sơn – Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi là trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ em người dân tộc thiểu số tại xã Phan Dũng, Phong Phú và Phú Lạc. Dịp này, lãnh đạo huyện cũng đã trao quà cho các cháu thiếu nhi đang bị cách ly tại Trung tâm Y tế huyện.

Năm nay, huyện trao tổng cộng 54 suất cho các cháu thiếu nhi, tại 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện với tổng kinh phí trên 20 triệu đồng từ nguồn kinh phí vận động an sinh xã hội của huyện và của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh hỗ trợ.

Ngoài hoạt động thăm tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân ngày 1/6, huyện còn tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền bằng xe loa cổ động, treo băng rol, cờ phướn; tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng các thông điệp liên quan đến công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em năm 2021; rà soát, cắm biển báo nguy hiểm ở những nơi có nguy cơ xảy ra đuối nước trẻ em.

Đây là những hoạt động thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền tới công tác bảo vệ và chăm sóc giáo dục trẻ em.

                                                                                               K.A (2021)

                                 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang