Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm ra mắt câu lạc bộ tiếng Anh

 

Thực hiện Kế hoạch năm học 2022-2023, sáng ngày 03/10/2022, Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Tiếng Anh với 82 thành viên. Chủ nhiệm Câu lạc bộ do cô Nguyễn Thị Chi – Tổ trưởng tổ Tiếng Anh đảm nhận.

Câu lạc bộ tiếng Anh trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm được thành lập nhằm đáp ứng sự mong mỏi về một sân chơi lành mạnh và nơi giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của những em học sinh yêu tiếng Anh trong toàn trường. Qua sân chơi này các thành viên được: tăng cường kỹ năng nghe, nói tiếng Anh, phát triển kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Tham gia Câu lạc bộ các thành viên được tư vấn, giúp đỡ trước những khó khăn trong quá trình học tiếng Anh; được tham gia các chương trình phối hợp giữa Câu lạc bộ với các tổ chức trong và ngoài nhà trường để nâng cao trình độ tiếng Anh; có quyền đưa ra các ý kiến đóng góp xây dựng Câu lạc bộ.

Tại buổi lễ, thầy Võ Đức Thịnh - Thư ký nhà trường thông qua Quyết định thành lập Câu lạc bộ Tiếng Anh; quy chế và chương trình hoạt động của Câu lạc bộ.

 Câu lạc bộ có quy chế hoạt động rõ ràng, trong đó quy định sinh hoạt mỗi tháng 1 lần vào tuần thứ tư trong tháng với nội dung cụ thể, bổ ích đã được ban chủ nhiệm xây dựng.

 

                                                      Kim Anh  - Trung tâm VHTT-TTTH Tuy Phong

 

 

Kim Anh - Trung tâm VHTT-TTTH Tuy Phong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang