THANH NIÊN PHÚ LẠC TÌM HIỂU PHÁP LUẬT VỀ “PHÒNG, CHỐNG MA TUÝ”

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên, hội viên và nhân dân nâng cao ý thức về phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội khác tại địa phương, tối ngày 05/8/2022, Đoàn thanh niên xã Phú Lạc đã tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về “ Phòng, chống ma túy” gắn với cuộc thi Tài năng Đoàn viên, Thanh niên năm 2022.

          Đến với hội thi, lực lượng đoàn viên thanh niên xã lập thành 5 đội thi đại diện cho 3 thôn Lạc Trị, Vĩnh Hanh, Phú Điền, đội trường THCS Phú Lạc và đội Sinh viên. Hội thi được tổ chức bài bản với 6 vòng thi gồm: phần tự giới thiệu về đội; thi trắc nghiệm tìm hiểu về pháp luật phòng chống ma tuý; thi dàn dựng tiểu phẩm với các nội dung gắn liền với công tác tuyên truyền pháp luật, tuyên truyền về tác hại và công tác phòng, chống ma túy hoặc phản ánh được tình trạng vi phạm pháp luật ở địa phương; thi xử lý tình huống và cuối cùng là phần thi thể hiện tài năng cá nhân hoặc tài năng của tập thể.

          Qua các phần thi các bạn đoàn viên thanh niên xã Phú Lạc cho thấy những cố gắng trong công tác trang bị thêm các kiến thức về pháp luật phòng chống ma tuý; đặc biệt là ý thức tự dàn dựng và thể hiện các tiểu phẩm tuyên truyền dí dỏm, phần diễn xuất tuy còn “nghiệp dư” song về ý nghĩa đều hàm chứa những nội dung tuyên truyền hữu ích.

          Hội thi đã thu hút sự tham gia tích cực của đoàn viên, thanh niên và sự quan tâm theo dõi, lắng nghe tuyên truyền về pháp luật “Phòng chống ma tuý” của người dân địa phương. Ban tổ chức hội thi của xã cũng đã trao các giải thưởng cho các đội sau 1 đêm thi sôi nổi, hào hứng.

                                                Hải Thạch – Trung tâm VHTT – TTTH

 

Hải Thạch – Trung tâm VHTT – TTTH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang