HỘI THI GIÁO VIÊN “TRÌNH BÀY BẢNG ĐẸP” BẬC TIỂU HỌC CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2022-2023

Hưởng ứng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Vừa qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi giáo viên “Trình bày bảng đẹp” cấp huyện, bậc Tiểu học năm học 2022-2023. Về tham dự Hội thi có Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm truyền thanh - Truyền hình huyện, đại diện cán bộ quản lý và các giáo viên tham gia Hội thi của 26 trường Tiểu học và 01 trường phổ thông có nhiều cấp học. Hội thi diễn ra hết sức sôi động, kết quả với 14 giải như sau:

- 01 Giải nhất thuộc về Giáo viên Trường Tiểu học Chí Công 1.

- 02 Giải nhì thuộc về Giáo viên Trường Tiểu học Liên Hương 1 và Trường Tiểu học Phước Thể 1.

- 03 Giải ba thuộc về Giáo viên Trường Tiểu học Vĩnh Hanh; Trường Tiểu học Liên Hương 2 và Trường Tiểu học Vĩnh Hảo.

- 08 Giải khuyến khích thuộc về Giáo viên Trường Tiểu học Hòa Phú 1; Trường Tiểu học Hòa Phú 2; Trường Tiểu học Phan Rí Cửa 5; Trường Tiểu học Liên Hương 3; Trường Tiểu học Liên Hương 4; Trường Tiểu học Bình Thạnh; Trường Tiểu học Chí Công 4 và Trường TH&THCS Phan Dũng.

Qua Hội thi này, các trường tiếp tục duy trì và thúc đẩy phong trào viết chữ, trình bày bảng đẹp; Tôn vinh các thầy, cô có thành tích xuất sắc trong phong trào “Trình bày bảng đẹp” và giữ gìn, bảo vệ sự trong sáng của Tiếng Việt. Đây cũng là dịp để các thầy, cô gặp gỡ, giao lưu, chia sẽ những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức dạy học của mình.

                                                    Thanh Vọng – Phòng Giáo dục và Đào tạo

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang