TUY PHONG THỰC HIỆN LẤY MẪU XÉT NGHIỆM CHO HƠN 300 NHÂN VIÊN Y TẾ TRÊN ĐỊA BÀN.

Trước diễn biến phức tạp của dịch covid 19, thực hiện đảm bảo phòng chống dịch covid 19 cho nhân viên y tế tại các cơ sở khám chữa bệnh theo kế hoạch của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh, sáng ngày 10/3/2021, Trung tâm Y tế huyện Tuy Phong đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS – COV2  cho cán bộ, nhân viên y tế của đơn vị, trạm y tế các xã thị trấn. Đối tượng được lấy mẫu là tất cả nhân viên, người lao động trong cơ sở khám chữa bệnh có liên quan đến khám, điều trị, chăm sóc người bệnh. Theo đó việc lấy mẫu xét nghiệm được thực hiện tại khu cách ly của Trung tâm Y tế huyện Tuy Phong. Việc kê khai danh sách, phân loại các mẫu xét nghiệm được thực hiện đảm bảo đúng quy trình, quy định.

Các mẫu xét nghiệm được gửi vào Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh để thực hiện xét nghiệm sàng lọc Covid 19. Dự kiến Trung tâm Y tế huyện Tuy Phong sẽ lấy mẫu xét nghiệm cho khoảng 312 người thực hiện trong 2 ngày 10 và 11/3/2021 tại Trung tâm Y tế huyện Tuy Phong và Phòng khám Đa khoa Phan Rí Cửa.

Thông qua việc lấy mẫu xét nghiệm Covid 19 cho cán bộ, nhân viên, người lao động làm việc tại các cơ sở khám chữa bệnh nhằm phát hiện sớm các yếu tố nguy cơ để ngăn chặn lây nhiễm Covid 19, đảm bảo an toàn cho nhân viên y tế, người bệnh và cộng đồng trong quá trình khám bệnh, chữa bệnh.

                                                                                                                                         Phi Hải

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang