HUYỆN ĐOÀN TUY PHONG TỔ CHỨC NGÀY CHỦ NHẬT XANH THU GOM RÁC BỜ BIỂN.

 

Vừa qua, Huyện đoàn Tuy Phong phối hợp với Hội Cựu chiến huyện đã tổ chức buổi lễ ra quân ngày chủ nhật xanh làm sạch vệ sinh môi trường biển tại thị trấn Phan Rí Cửa. Buổi lễ thu hút đông đảo đoàn viên các khu phố, các trường học, lực lượng Đồn Biên phòng Hòa Minh, Hội cựu chiến binh trên địa bàn. Phát biểu tại buổi lễ ra quân, đại diện Huyện đoàn mong muốn thông qua đợt ra quân lần này sẽ là động lực tạo sự lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường tại các khu dân cư, đặc biệt là trong lực lượng đoàn viên, thanh niên địa phương chung tay gìn giữ môi trường biển, cùng nhau nói không với rác thải nhựa, nói không với hành vi xả rác bừa bãi ra môi trường. Đã đến lúc cuộc chiến với rác thải đặc biệt là rác thải nhưạ phải được đặt lên hàng đầu vì bảo vệ môi trường chính là bảo vệ mái nhà chung của chúng ta.

Sau buổi lễ ra quân, lực lượng tham gia gần 200 người đã thực hiện thu gom rác thải nhựa dọc đoạn bờ biển dài gần 500 m thuộc khu phố Minh Tân 2. Từ lâu khu vực này luôn là điểm nóng về rác thải môi trường của thị trấn Phan Rí Cửa. Tại buổi thu gom, hàng đống rác thải nhựa, rác thải sinh hoạt đã được các bạn đoàn viên, lực lượng biên phòng thu gom và tiến hành đốt tiêu hủy.

Sau một buổi lao động, 1 đoạn bờ biển dài gần 500 m thuộc khu phố Minh Tân 2 đã trở nên sạch sẽ, thông thoáng. Buổi lễ còn thu hút nhiều người dân địa phương cùng chung tay thực hiện việc thu gom rác thải. Thông qua đây hy vọng ý thức của người dân trong khu vực về bảo vệ môi trường sẽ được nâng lên.

                                                                                                                                                    Phi Hải

 

 

  

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang