TRƯỜNG TIỂU HỌC CHÍ CÔNG 3 TỔ CHỨC LỄ TRI ÂN VÀ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019 – 2020.

 

Mới đây Trường Tiểu học Chí Công 3 đã tổ chức buổi lễ tri ân và tổng kết năm học 2019 – 2020 với sự tham gia của đại diện lãnh đạo UBND xã Chí Công, Hội Khuyến học, cán bộ công nhân viên chức nhà trường, đại diện hội phụ huynh học sinh cùng 595 học sinh của các khối lớp.

Buổi lễ tri ân và tổng kết năm học năm nay diễn ra trong không khí phấn khởi, hồ hởi của thầy cô giáo cũng như các em học sinh nhà trường khi cơ sở vật chất nhà trường đã hoàn thiện khang trang sạch đẹp. Năm học vừa qua mặc dù vẫn còn rất nhiều khó khăn đặc biệt là tình hình dịch bệnh covid 19 diễn biến phức tạp, tuy nhiên đội ngũ giáo viên nhà trường đã đoàn kết thống nhất trong lãnh chỉ đạo, thực hiện nâng cao năng lực chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học nên chất lượng dạy và học của nhà trường có nhiều chuyển biến tích cực. Tỷ lệ tuyển sinh đầu năm học đều đạt và vượt chỉ tiêu. Năm học 2019 – 2020, có 582 học sinh được lên lớp thẳng đạt 98%, số lượng học sinh khối lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học là 95/95 đạt 100%.

Năm học kết thúc cũng là lúc những chùm phượng đỏ thắm tô điểm trên nền trời mùa hạ, đại diện cho các em học sinh khối lớp 5 bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tập thể thầy cô đã quan tâm dìu dắt, dạy dỗ, trao cho các em những kiến thức cũng như những bài học đầu tiên của cuộc đời. Đại diện cho 95 học sinh khối lớp 5 cũng xin hứa sẽ không phụ công lao dìu dắt của các thầy cô cũng như ngôi trường đã cho các em những kỉ niệm khó quên về tuổi học sinh, sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực phấn đấu trên con đường học tập trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Buổi lễ cũng đã tổ chức trao tặng giấy khen, phần thưởng cho 217 học sinh trong đó có 149 em đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Thay mặt chính quyền địa phương, đại diện lãnh đạo xã Chí Công ghi nhận những thành tích mà đội ngũ giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được đồng thời mong muốn trong thời gian tới cần nỗ lực vượt khó, tháo gỡ những hạn chế nhằm nâng cao chất lượng dạy và học trong thời gian tới.

                                                                                                                                                                  Phi Hải

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang