Đồng chí Nguyễn Dân - Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Bình Thạnh

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), đồng chí Nguyễn Dân – Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà 03 gia đình chính sách tại xã Bình Thạnh.

Đến thăm, tặng quà cho ông Trần Ngọc Hai - sinh năm 1947, bệnh binh 61%, ở thôn 1; ông Nguyễn Thành Tâm  - sinh năm 1963, là con Liệt sĩ Nguyễn Thị Chút, có hoàn cảnh khó khăn ở thôn 2 và bà Dương Thị Thắng – sinh năm 1972, là con Liệt sĩ Dương Điền Nhơn, nhà có hoàn cảnh khó khăn ở thôn 3, xã Bình Thạnh.

anh tin bai

Tại các gia đình, đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của các thương bệnh binh, gia đình chính sách, đồng thời bày tỏ sự tri ân, biết ơn sâu sắc về những cống hiến của các gia đình, thương bệnh binh đã hy sinh một phần xương máu trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí mong muốn các thương bệnh binh, gia đình chính sách cố gắng giữ gìn sức khỏe, vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời trao phần quà cho 3 gia đình, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng gồm quà và tiền mặt.

anh tin bai

Được biết, nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, huyện Tuy Phong đã tổ chức 10 đoàn đi thăm, tặng quà cho 33 gia đình chính sách, thương bệnh binh tiêu biểu trên địa bàn huyện, với tổng kinh phí gần 70 triệu đồng từ nguồn kinh phí của tỉnh ./.

   Kim Anh –Trung tâm VHTT-TTTH 

Kim Anh –Trung tâm VHTT-TTTH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang