LIÊN HOAN TIẾNG HÁT CỰU CHIẾN BINH HUYỆN TUY PHONG NĂM 2024

         Không khí hào hùng, khí thế tự hào là người lính cụ Hồ vẫn nồng cháy trong từng lời ca, tiếng hát của những Cựu chiến binh trong từng tiết mục đơn ca, song ca, hợp ca tại Liên hoan tiếng hát Cựu chiến binh huyện Tuy Phong năm 2024 vừa được tổ chức.

         Hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm các ngày lễ trong năm và Hội nghị thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”giai đoạn (2019-2024). Với 10 tiết mục Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước, Quân đội, ca ngợi Người chiến sĩ cách mạng và truyền thống Cựu chiến binh Việt Nam. Các thí sinh đã thể hiện hết tài năng, niềm đam mê âm nhạc trong từng ca khúc. Liên hoan không chỉ là hoạt động gắn kết giao lưu văn hóa văn nghệ trong tổ chức hội mà còn động viên cổ vũ tinh thần cán bộ, hội viên, xây dựng Hội Cựu chiến binh ngày càng vững mạnh, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh trong huyện.    

anh tin bai

          Khép lại chương trình liên hoan, đồng chí Nguyễn Xuân Ngọc- Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện đã trao phần thưởng cho các tiết mục đạt giải cao. Sau cuộc thi Huyện hội đã chọn ra 3 tiết mục xuất sắc tham dự liên hoan “Tiếng hát Cựu chiến binh” năm 2024 cấp tỉnh sẽ được tổ chức trong thời gian tới./.

Hải Thạch – Trung tâm VHTT – TTTH huyện

Hải Thạch – Trung tâm VHTT – TTTH huyện
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !