THÀNH LẬP CHI HỘI PHỤ NỮ MẦM NON ONG VÀNG

         Chiều ngày 25/6/2024, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Chi hội phụ nữ cơ sở nhóm trẻ, mẫu giáo độc lập mầm non Ong Vàng. Dự lễ có bà Trương Thị Minh Lợi- Chủ tịch Hội LHPN huyện; Thường trực Hội LHPN thị trấn Liên Hương, chủ cơ sở và các thành viên chi hội.

anh tin bai

          Tại buổi lễ, bà Huỳnh Thị Hồng Oanh – Chủ tịch Hội LHPN thị trấn Liên Hương đã công bố Quyết định thành lập Chi hội Phụ nữ Mầm non Ong Vàng và thông tin những quy chế hoạt động của hội. Tặng hoa và quà cho chi hội mới, Thường trực Hội LHPN huyện chia sẻ với sự phối hợp tạo điều kiện nhiệt tình của chủ cơ sở Mầm non Ong Vàng, của Hội LHPN thị trấn Liên Hương và với tinh thần đoàn kết trong tập thể mong muốn 19 thành viên của chi hội trong thời gian tới tích cực tham gia những hoạt động phong trào do Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp phát động, nhất là cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới có tri thức, có đạo đức, có sức khỏe, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước” gắn với thực hiện tốt các hoạt động chuyên môn tại cơ sở “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “dạy tốt học tốt”…  

          Đây là chi hội phụ nữ thứ 2 được thành lập đối với cơ sở Doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn huyện. Nhằm phát huy vai trò của tổ chức hội phụ nữ trong vận động nâng cao kiến thức, kỹ năng sống, trình độ chuyên môn, xây dựng gia đình hạnh phúc. Chăm lo cải thiện đời sống vật chất, tinh thần; thực hiện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ tại các cơ sở giáo dục Mầm non ngoài công lập./.

                                                                   Hải Thạch - Trung tâm VHTT - Truyền thanh Truyền hình

Hải Thạch - Trung tâm VHTT - Truyền thanh Truyền hình
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !