LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM CHÚC TẾT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH

Thực hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", chăm lo giúp đỡ cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng đón một Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đủ đầy, ấm áp, đồng chí Nguyễn Thành Siêng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dẫn đầu đoàn đã đến thăm tặng quà cho 6 gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại 2 xã Bình Thạnh và Phước Thể. Được biết mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết trong sinh hoạt và 700.000 đồng tiền mặt.

Tại xã Bình Thạnh, đoàn đã đến thăm cụ Lê Văn Bút - thương binh 21%, gia đình thương binh Lê Thị Đảo và Nguyễn Thị Hai vợ liệt sĩ. Trên địa bàn xã Phước Thể, đoàn đã đến thăm tặng quà thương binh Đinh Văn Hải; Nguyễn Thị Tòa là người hoạt động kháng chiến bị địch bắt, tù đày; gia đình thương binh Trần Ngọc Tho.

Ở những nơi đến thăm, Ông Nguyễn Thành Siêng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng như các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi han sức khỏe các cụ, động viên các cụ với tinh thần của người lính cụ Hồ tiếp tục vượt qua khó khăn, sống vui, sống khỏe, sống có ích, là tấm gương sáng để gia đình cũng như cộng đồng noi theo. Tại đây các đồng chí thương binh, gia đình cách mạng hết sức cảm động khi được Đảng, Nhà nước quan tâm tạo điều kiện đón một cái tết ấm áp hơn, đủ đầy hơn. Dù các đồng chí thương binh, bệnh binh nay đã tuổi cao sức yếu nhưng với tinh thần của người lính, các đồng chí hứa sẽ cố gắng dìu dắt, giáo dục, dạy dỗ con cái thành người có ích cho xã hội.

 

                           Phi Hải - Trung tâm VHTT-TTTH

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang