Tiếp nhận vào viên chức cấp huyện đối với các đối tượng sắp xếp, bố trí theo Quyết định số 92/QĐ-UBND ngày 10/01/2020 của UBND tỉnh.

 

UBND huyện vừa ban hành Kế hoạch số 121/KH-UBND ngày 02/7/2020 về tiếp nhận vào viên chức đối với các trường hợp là cán bộ, công chức cấp xã thuộc đối tượng sắp xếp, bố trí theo Quyết định số 92/QĐ-UBND ngày 10/01/2020 của UBND tỉnh.

Mục đích của Kế hoạch là sắp xếp, bố trí cán bộ, công chức dôi dự sau sắp xếp đơn vị hành chính xã Hòa Phú và thị trấn Phan Rí Cửa; bổ sung đội ngũ viên chức có phẩm chất, đạo đức tốt, có trình độ chuyên môn phù hợp với tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp, vị trí việc làm đáp ứng được ngay yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay tại các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND huyện còn thiếu.

Nhu cầu tuyển dụng viên chức tại các đơn vị: Trung tâm Văn hóa thể thao và Truyền thanh truyền hình huyện: 01 chỉ tiêu; Ban Quản lý Cảng cá Phan Rí Cửa: 03 chỉ tiêu; Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và GDTX: 01 chỉ tiêu. Hình thức tuyển dụng: Tiếp nhận vào viên chức đối với các trường hợp đặc biệt trong tuyển dụng. Đối tượng: Là cán bộ, công chức cấp xã thuộc đối tượng sắp xếp, bố trí theo Quyết định số 92/QĐ-UBND ngày 10/01/2020 của UBND tỉnh. Điều kiện: có văn bằng chuyên môn và các chứng chỉ hành nghề phù hợp với vị trí việc làm và tiêu chuẩn chức danh dự tuyển; đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ và những điều kiện khác quy định tại biểu phụ lục nhu cầu tuyển dụng.

UBND huyện cũng đã giao Phòng Nội vụ là cơ quan giúp việc cho UBND huyện tham mưu và thực hiện các bước tiếp theo đảm bảo đúng quy trình, thủ tục để xét chuyển các công chức cấp xã thành viên chức cấp huyện theo quy định.

 

                                                                   Bình Phương – Phòng Nội vụ

 

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang