HỘI CỰU THANH NIÊN XUNG PHONG TRAO NHÀ TẠI THỊ TRẤN PHAN RÍ CỬA.

 

Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Tuy Phong vừa phối hợp với chính quyền thị trấn Phan Rí Cửa tổ chức buổi lễ trao nhà cho 02 cựu thanh niên xung phong Nguyễn Thị Quang trú Khu phố Xuân Giang 1 và Võ Văn Đáng trú Khu phố Hải Tân 1 - thị trấn Phan Rí Cửa. Buổi lễ trao nhà diễn ra trong không khí ấm áp nghĩa tình với sự tham gia của lãnh đạo Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh, huyện, đại diện Tổng Công ty Sonadezi tại tỉnh Đồng Nai – đơn vị tài trợ số tiền 100 triệu đồng để 2 cựu thanh niên xung phong xây dựng ngôi nhà mới.

Tại đây, bà Lê Thị Hằng Nga – Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Tuy Phong đã đọc quyết định trao nhà cho 2 cựu thanh niên xung phong. Được biết bà Nguyễn Thị Quang và Ông Võ Văn Đáng đều từng là cựu thanh niên xung phong hoạt động tích cực. Trở về từ thời chiến tranh cuộc sống 2 cựu thanh niên xung phong nói trên gặp nhiều khó khăn vậy nên việc được hỗ trợ số tiền để xây dựng ngôi nhà mới khiến các đồng chí rất vui mừng và phấn khởi. Hai căn nhà được xây dựng trên diện tích khoảng 60 m2  từ số tiền được hỗ trợ cộng với sự đóng góp của gia đình khá khang trang, sạch đẹp.

          Nhân dịp các đồng chí có được ngôi nhà mới, đại diện Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh, huyện, đại diện chính quyền địa phương cũng đã trao tặng những phần quà là các nhu yếu phẩm cần thiết trong sinh hoạt. Ngôi nhà mới sẽ là động lực giúp 2 đồng chí cựu thanh niên xung phong an cư, tạo tiền đề vươn lên ổn định cuộc sống.

Những năm qua Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Tuy Phong luôn làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội, nắm bắt tình hình đời sống của hội viên từ đó vận động các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa phương đóng góp xây dựng nhiều ngôi nhà cho hội viên cũng như trao nhiều phần quà thiết thực nhân các ngày lễ, kỉ niệm lớn của quê hương đất nước. 

                                                  Phi Hải

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang