HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ HUYỆN SINH HOẠT NGÀY 20/10.

 

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020),  Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã tổ chức buổi sinh hoạt kỷ niệm 20/10 gắn với giao lưu chi hội trưởng. Buổi sinh hoạt có sự tham gia của 65 chi hội trưởng Hội phụ nữ các xã, thị trấn, đại diện Hội phụ nữ Công an huyện. Dịp này đại diện Thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cũng về tham dự buổi sinh hoạt.

Trong không khí ấm ám, thân tình, Chị em phụ nữ được lắng nghe về hoàn cảnh ra đời của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, tinh thần đấu tranh bất khuất cùng những thành tựu đáng tự hào của thế hệ đi trước trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc, Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Tuy Phong cũng điểm lại các hoạt động, những thành tích mà chị em phụ nữ huyện nhà đã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện các nhiệm vụ chính trị cũng như hoàn thành tốt vai trò người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Tại buổi sinh hoạt cũng đã tổ chức các hoạt động văn nghệ giao lưu.

Tại buổi sinh hoạt, chị em phụ nữ các xã, thị trấn cũng đã tham gia trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện các hoạt động phát triển hội, những hạn chế còn gặp phải trong triển khai phát triển kinh tế, xã hội của các chị em phụ nữ trong hội, từ đó thống nhất các giải pháp để phong trào hội phụ nữ trên địa bàn huyện ngày càng vững mạnh, góp phần phát triển kinh tế -xã hội huyện nhà.

                                                                                                                                                                        Phi Hải

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang