Quỹ khuyến học Tuy Phong được ủng hộ 10.000 USD

 

Vừa qua, Liên doanh nhà đầu tư Dự án “Điện gió ngoài khơi La Gàn” đã ủng hộ 10.000 USD vào Quỹ Khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường" của huyện Tuy Phong. Tham dự buổi tiếp nhận có ông Huỳnh Văn Điển - Chủ tịch UBND huyện và đại điện các ban ngành đoàn thể của huyện.

Tại buổi lễ, đại diện Liên doanh nhà đầu tư cho biết rất vui và vinh dự khi được đồng hành cùng với huyện Tuy Phong nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung trong việc triển khai Dự án Điện gió ngoài khơi La Gàn cũng như được góp sức vào các chương trình vì cộng đồng tại huyện Tuy Phong. Đặc biệt là Quỹ khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường” để kịp thời giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có nguy cơ bỏ học tiếp tục được đến trường. Bên cạnh việc trao 10.000 USD vào Quỹ khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường” của huyện Tuy Phong thì trước đó Liên doanh nhà đầu tư đã ủng hộ 15.000 USD cho Quỹ khuyến học của tỉnh và 20.000 USD cho tỉnh Bình Thuận để mua 2.000 lá cờ Tổ quốc và 600 thùng đựng rác nhằm hưởng ứng Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” và Chương trình “Thực hiện giảm thiểu chất thải nhựa”.

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Huỳnh Văn Điển đã gửi lời cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Liên doanh nhà đầu tư và đã tặng giấy khen cho liên doanh nhà đầu tư Dự án “Điện gió ngoài khơi La Gàn” vì đã có đóng góp vào Qũy Khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường” năm 2020.

Được biết, Dự án “Điện gió ngoài khơi La Gàn” do Liên doanh các nhà đầu tư thực hiện gồm: Công ty Cổ phần Năng lượng Dầu khí châu Á (ASIAPETRO), Công ty TNHH Novasia Energy (NOVASIA) và Tập đoàn Copenhagen Infrastructure New Markets Fund I K/S (CIP). Với vốn đầu tư ước tính lên tới 10 tỷ USD và công suất 3,5 GW, địa điểm thực hiện dự án là vùng biển huyện Tuy Phong, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Đây là một trong những dự án điện gió ngoài khơi quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam. Dự án sẽ tạo cơ hội việc làm cho nhân dân, đồng thời sẽ là tiền đề thu hút các nhà đầu tư nước ngoài khác vào các dự án điện gió ngoài khơi tại Việt Nam.

                                                                                                       Ngọc Phượng (T11/2020)

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang