60 năm một chặng đường

Ngày 08/7/2021 kỷ niệm tròn 60 năm ngày thành lập Trung đoàn radar 292 (08/7/1961 – 08/7/2021), đây là sự kiện đặc biệt đối với mỗi quân nhân trong Trung đoàn. Toàn Trung đoàn đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích để chào mừng ngày truyền thống, nhằm giáo dục, tuyên truyền ý nghĩa to lớn của dịp kỷ niệm. Nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho mỗi quân nhân đối với lịch sử xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Đoàn Tô Hiệu anh hùng.

Trạm radar 69 là một trong 9 trạm radar của Trung đoàn, đóng quân tại thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của toàn Trung đoàn, những ngày qua cán bộ, chiến sỹ Trạm radar 69 đã chủ động, tích cực và quyết tâm cao trong thực hiện mọi nhiệm vụ. Đơn vị đã chú trọng vào công tác tuyên truyền giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm lòng tự hào về lịch sử truyền thống vẻ vang của Trung đoàn. Bám sát vào hướng dẫn của cơ quan chính trị Trung đoàn để đẩy mạnh các hoạt động chào mừng dịp kỷ niệm, đặc biệt là tham gia có hiệu quả phong trào thi đua “60 ngày hành động cách mạng” do Trung đoàn phát động. Nội dung phong trào thi đua gồm “ Hai nhất”: Nhận thức, trách nhiệm, ý trí quyết tâm cao nhất; Xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu” đạt kết quả tốt nhất. Trạm radar 69 đã hoàn thành một công trình thanh niên sớm hơn so với dự kiến; các ba nô, khẩu hiệu tuyên truyền được triển khai đầy đủ bảo đảm chất lượng, thu hút được sự quan tâm của quân nhân trong toàn đơn vị. Tham gia viết báo, làm báo tường, cuộc thi sáng tác tranh, làm bài kiểm tra nhận thức về truyền thống….. tất cả các hoạt động trên đều được thủ trưởng Trung đoàn quan tâm, theo dõi động viên, hướng dẫn cụ thể tỉ mỉ; mỗi quân nhân thì hăng hái, làm việc với tinh thần, trách nhiệm cao nhất.

Ngoài các hoạt động trên, thì nhiệm vụ xuyên suốt của đơn vị là sẳn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời vẫn được duy trì nghiêm. Các chế độ nề nếp được thực hiện đúng đủ, tăng cường công tác nắm bắt tư tưởng, quản lý kỷ luật trong dịp kỷ niệm.

Trong điều kiện thời tiết thất thường, dịch bệnh COVID – 19 diễn biến phức tạp, đơn vị thực hiện đan xen nhiều nhiệm vụ, rất dễ nảy sinh tư tưởng ngại khó ngại khổ. Tuy nhiên, được sự quan tâm giúp đỡ của Lãnh đạo, Chỉ huy Trung đoàn, đơn vị luôn đoàn kết, nỗ lực khắc phục những khó khăn xây dựng đơn vị vững mạnh, luôn sẳn sàng chiến đấu. Góp phần tô thắm những nét truyền thống vẻ vang của Đoàn Tô Hiệu anh hùng và xây dựng hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” luôn đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trong thời đại mới.

 

                                                                                                    Văn Sơn - Trạm ra đa 69 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang