THĂM VÀ LÀM VIỆC XÍ NGHIỆP MAY TUY PHONG VỀ CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

         Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện. Ngày 21/6/2021, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện - Dương Hồng Sơn, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của huyện Tuy Phong đến thăm và làm việc Xí nghiệp May Tuy Phong thuộc Công ty Cổ phần May Bình Thuận Nhà Bè, cùng đi theo Đoàn có đại diện thành viên Tổ kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 của huyện.

          Trước khi vào Xí nghiệp May Tuy Phong, Đoàn công tác của huyện đã được bộ phận trực ban của Xí nghiệp May thực hiện kiểm tra y tế (đo thân nhiệt, xét khuẩn,…) để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.          

Tại buổi làm việc với Xí nghiệp May Tuy Phong, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện - Dương Hồng Sơn, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của huyện nghe lãnh đạo Xí nghiệp May Tuy Phong báo cáo kết quả quá trình triển khai, thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 cũng như những vấn đề thuận lợi, khó khăn trong sản xuất kinh doanh của đơn vị do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh.

 



Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện - Dương Hồng Sơn, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của huyện nghe lãnh đạo Xí nghiệp May Tuy Phong báo cáo kết quả quá trình triển khai, thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại đơn vị.

 

Qua báo cáo của lãnh đạo Xí nghiệp May Tuy Phong và đi kiểm tra thực tế tại đơn vị. Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện - Dương Hồng Sơn, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của huyện đã đánh giá cao tinh thần triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 của đơn vị bảo đảm đúng các quy định của Ngành y tế, cũng như ý thức phòng, chống dịch của nhân viên, người lao động tại đơn vị. Tại buổi làm việc Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện - Dương Hồng Sơn, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của huyện cũng đã khuyến nghị lãnh đạo đơn vị một số nội dung:

- Tiếp tục quan tâm tăng cường thông tin tuyên truyền, triển khai quyết liệt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân huyện và các ngành liên quan về công tác phòng, chống dịch Covid-19 đến nhân viên và người lao động trong toàn đơn vị.

- Thường xuyên theo dõi và khai báo kịp thời y tế tất cả nhân viên và người lao động của đơn vị, đặc biệt là những người nghi đi từ vùng có dịch và vùng nguy cơ có dịch.

- Chú ý các đối tác làm ăn đến đơn vị liên hệ, đối ngoại phải thực hiện khai báo đầy đủ các thông tin về y tế cho các cơ quan chức năng theo dõi, giám sát.

 

 

  

 

 

 

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện - Dương Hồng Sơn, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của huyện kiểm tra thực tế tại các phân xưởng Xí nghiệp May Tuy Phong

                                                                                     Phan Triều 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang